Đổi mới phương pháp giảng dạy kĩ năng viết tiếng Anh ở trung học phổ thòng Việt Nam
Khi học một ngoại ngũ, chúng ta học để giao tiếp với nhừng người khác: hiểu họ. nói với họ, đọc những gì họ viết và viết đê họ hiểu mình. Viết đê những ngưòi khác hiểu mình không phải chỉ là một lí do duy nhất để kĩ nâng viết trở thành một phần của chương trình và sách giáo khoa ngoại ngữ ờ trung học phổ thông. Còn một lí do thử hai nh|ưng lại rất quan trọng: đó là, viết để giúp học sinh học ngoại ngữ, giúp các em củng cô kiến thức ngừ pháp, cách dùng từ ngử, và quan trọng hơn, khi học sinh viết, các em có cơ hôi dể thử nâng lưc ngoai ngữ mình đang học, vượt ra khói nhửng gì mình vừa mới học nói, đọc hoặc nghe. Hơn nữa. khi viết học sinh phải tập trung sự chú ý nhiêu hơn, cố gắng dê diễn đạt các ý tương thành lời, thường xuyên sử dụng mẩt, tay, và não, và đây chính là các cách hữu hiệu đê củng cô việc học một ngoại ngữ.
File đính kèm:
- doi_moi_phuong_phap_giang_day_ki_nang_viet_tieng_anh_o_trung.pdf